Hồi Sinh Thành Nhện – Chương S7 : Con Gái Của Công Tước

Hồi Sinh Thành Nhện – Chương S7 : Con Gái Của Công Tước

 

Mặc dù buổi lễ thẩm định có hơi huyên náo một chút , thế nhưng nó đã kết thúc êm đẹp.

Nguyên nhân của sự náo động không chỉ bởi vì chỉ số của cả hai chúng tôi cao một cách bất thường.

Khi tôi dùng “Tăng Cường Thính Giác” nghe lén cuộc nói chuyện của những quý tộc, dường như skill point (điểm kỹ năng) chỉ có thể nhận được bằng cách lên level và tôi là một sinh vật lạ vì tôi có 100.000 điểm ở level 1.

Nghĩ kỹ thì skill point của Sue là 0.

Có lẽ là do tôi được hồi sinh, nhưng tôi khá hứng thú với 「Con Gái Của Công Tước」thỉnh thoảng được nhắc đến trong mấy cuộc trò chuyện, cô ta bẩm sinh đã có những số điểm kỹ năng.

 

Khi tôi gắn kết lời kể của những quý tộc lại, 「Con Gái Của Công Tước」có vẻ đã tiến hành nghi thức thẩm định trước tôi vài ngày.

Vậy, cô ấy có một bảng trạng thái tuyệt vời chưa từng có trước đây và cũng có điểm kỹ năng mà đáng lẽ ra không nên có.

Và, nghe nói là 「Con Gái Của Công Tước」cũng có cái skill trông như bị lỗi ấy,

 

Một sự suy luận xuất hiện trong đầu tôi.

Nếu đúng là như vậy, thì tôi phải gặp 「Con Gái Của Công Tước」bằng mọi giá.

Cơ hội đã đến ngay lập tức.

 

Sau buổi thẩm định, chúng tôi di chuyển đến một phòng khác và có một buổi tiệc nho nhỏ.

Sue và tôi được Đức Vua dẫn đi để chào hỏi giới quý tộc đang đứng thành hàng ở trung tâm của buổi tiệc.

Mỗi một quý tộc đang xếp hàng đều đem theo con cái của họ, những người con cùng độ tuổi hoặc lớn hơn tôi một tý.

Nói cách khác, đây là nơi dành cho các quý tộc trạc tuổi tôi để giới thiệu bản thân.

Và rồi, tôi được giới thiệu với người con gái của công tước.

 

「Rất vinh hạnh khi được gặp ngài. Tôi là con gái trưởng của gia đình Công Tước Anabald, Carnatia Seri Anabald」

 

Một cô gái xinh đẹp rất ấn tượng với mái tóc đỏ rực như lửa và một gương mặt thể hiện ý chí mạnh mẽ.

Cô gái có một ngoại hình có thể thu hút sự chú ý của người khác khi chỉ mới liếc nhìn đến cô ấy, nhưng còn hơn thế nữa là “Cảm Nhận Ma Thuật” của tôi đã nhìn ra sức mạnh ma thuật khổng lồ của cô ta.

Một lượng ma thuật gần bằng với tôi và Sue.

 

Nhắc đến Công Tước Anabald thì có là một nhà quý tộc lớn nổi bật ở đất nước này.

Còn về thành tựu của quốc gia trong nhiều thế hệ, trong lịch sử có nhắc đến huyết thống của hoàng tộc có dây mơ rễ má với huyết thống của Anh Hùng.

Những người con trai được sinh ra trong nhà Công Tước đều có tài năng xuất chúng và được nuôi nấng trong sự giáo dục toàn vẹn với những khuôn phép khắc khe để xứng đáng với việc phục vụ quốc gia.

Thế nhưng, lượng ma thuật của cô ta rất là bất thường.

Cô ta đã vượt qua người đàn ông có mái tóc đỏ , có vẻ là cha của cô ấy.

 

「Rất vui được gặp cô. Tôi là Shurein Zagan Anareich . 『Yoroshiku』」

 

Tôi có một niềm tin chắc chắn nên tôi đã nói từ cuối cùng bằng Tiếng Nhật.

Trong một khoảnh khắc, đôi mắt của con gái công tước mở to ra, rồi trở về bình thường.

Nhờ hành động đó,tôi đã hiểu là mong đợi của mình là chính xác.

 

「Phụ vương. Con có thể nói chuyện với đứa trẻ này không? 」

「Hửm?」

 

Đức Vua tỏ ra có một chút do dự khi nghe lời của tôi.

Èo, con gái của ngài công tước được giới thiệu đầu tiên,nhưng phía sau vẫn còn rất nhiều quý tộc dẫn theo con của mình đang xếp hàng.

Tuy là vậy, nhưng giờ tôi không thể rút lại lời nói .

「Không được sao?」

「Hừm ờ 」

 

Hoàng đế mở miệng sau khi cân đo đong đếm tôi với ngài công tước và những quý tộc đang đợi phía sau.

「Ta không thấy phiền đâu. Con đừng đi quá lâu. Sau một lúc nhớ trở lại 」

「Dạ. Con cảm ơn ạ」

 

Như một đứa trẻ, tôi nắm lấy bàn tay của con gái công tước và chạy đi.

Mặc dù tôi có thể cảm thấy Sue đang cật lực bĩu môi hờn dỗi, nhưng tôi không thể để tâm đến điều đó.

 

Tôi ra khỏi đại sảnh và đi vào một phòng chờ mà vốn là một căn phòng riêng.

Bởi vì có nhiều lúc một quý tộc nào đó chuồn ra khỏi một bữa tiệc để bàn chuyện thương thảo, nên một căn phòng riêng như thế này đã được xây dựng gần với đại sảnh.

Nếu ở phòng này thì có cách âm và sẽ an toàn vì có những vệ binh đứng canh gác ở ngay cửa.

 

「Phù.Ở đây chắc là được rồi」

 

Tôi xổ tiếng Nhật mà không cần phải giấu diếm gì nữa.

 

「Không nghĩ là hoàng tử lại là một người được hồi sinh」

 

Và con gái công tước cũng bắn tiếng Nhật.

 

「A, không ổn rồi. Đã lâu rồi tôi mới nghe ai đó ngoài tôi ra nói tiếng Nhật. Tôi đang rất là xúc động 」

 

Tuy là cảm giác mạnh mẽ ấy không thay đổi, nhưng cô gái này, cô ta nói một giọng nhỏ nhẹ.

 

「Và, tôi muốn nghe điều này, cô có ký ức về trường cấp 3 Heishin không?」

 

Tôi hỏi cô ta về trường mà tôi từng học.

 

「Tôi có nhiều lắm. Cậu đúng là một trong những người bạn cùng trường cấp 3 được hồi sinh trong thế giới này rồi 」

 

Đúng như dự đoán, cô gái này có vẻ là một trong những người bạn cùng lớp với tôi trước đây, cũng tương tự như tôi là có liên quan với cái vết nứt bí ẩn trong lớp học và đầu thai vào thế giới này.

 

「Tên họ trước kia của tôi là Yamada Shunsuke. Còn cô thì sao? 」

「Buha!?」

 

Khi tôi nói ra cái tên lúc trước, cô gái đó phì cười.

 

「Buhahahahahahaha!  Chào, fuhahaha! Ôn-ông là Shun à! Shun là hoàng tử, keke, không hợp với ông tý nào đâu!」

 

Cô gái bật cười thành tiếng.

Cảm giác quen quen này là sao.

Dù tôi không nhận ra cô gái đang ở trước mắt, nhưng cách nói chuyện và cử chỉ đó trông giống với một người mà tôi biết.

 

「C-cô là Kanata ?」

「Ừ」

 

Lần này đến lượt tôi ôm bụng cười.

Vì thằng bạn lúc trước, chiến hữu chơi game, Kanata là cô gái này.

Bản thân cậu ta bị hồi sinh thành một sinh vật có giới tính trái ngược.

 

「Đừng có cười. Dù rằng mọi chuyện trông như thế này, nhưng tao đã thực sự cảm thấy suy sụp ngay sau khi được tái sinh đấy」

「Không, xin lỗi nha. Nhưng mà mày cũng cười tao. Nên giờ thì hai bên hòa nhau」

「Được rồi. Nhưng mà thật tốt khi gặp lại mày. Từ trước đến giờ, trơ trọi một mình cũng khá khó khăn đó」

「À. Nói vậy chuẩn đó. Thật tốt khi được gặp lại nhau」

 

Kanata và tôi chạm nắm đấm của cả hai vào nhau.

 

4eeecd44

(Ảnh minh họa)

 

Rồi một âm thanh chấn động phát ra từ cánh cửa.

 

「Cái gì thế!?」

 

Kanata hơi hoảng loạn.

Trong một phút giây tôi cũng bị hốt hoảng, nhưng tôi bình tĩnh trở lại khi biết người đó là ai.

Không, tôi phát hoảng theo một nghĩa khác.

 

Cánh cửa bị thổi bay vào bên trong căn phòng bởi âm thanh ầm ĩ thứ hai.

Phía ngoài cánh cửa, Sue với năng lực thể chất đã được tăng cường bằng “Magic Combat Act” (Ma Đấu Thuật), con bé đứng đó và chuẩn bị tung quyền với “Offensive Magic Power”(Ma Thuật Tấn Công).

Con bé nhìn Kanata và tôi, và Kanata đã bị đưa vào tầm ngắm.

 

「Sue, DỪNG TAY DỪNG TAY!」

 

Tôi vội vàng chèn cơ thể mình giữa Sue và Kanata và nắm đấm của Sue sắp sửa cho Kanata bay theo chiều gió.

 

「Em sẽ không giao Nii-sama cho ai hết」

 

Sue ôm lấy tôi và nói thì thầm câu đó.

 

「Em gái của ông thật đáng sợ」

 

Kanata phàn nàn bằng tiếng Nhật.

 

Vào ngày hôm nay, tôi đã gặp gỡ người bạn cùng lớp đầu tiên.

 

——————-

Translator: Cù Nèo

Team Just T

<-Chương 50

Phụ Chương Quái Vật 1->

3 thoughts on “Hồi Sinh Thành Nhện – Chương S7 : Con Gái Của Công Tước

  1. có vẻ như chị nhện nhà ta có khi bá dạo nhất ấy chứ, khi mà sở hữu skill thẩm định, nghi là chị ấy sẽ dùng skill thẩm định để tìm những người khác cho xem

    Thích

Bình luận về bài viết này